Thứ Hai,20/05/2024 12:26:51 GMT +7
Bóng Đá VN

Bóng đá VN 14/3: “Cỗ máy săn bàn” Nguyễn Tiến Linh trở lại

Bóng đá VN 14/3: “Cỗ máy săn bàn” Nguyễn Tiến Linh trở lại, Công thần ĐT Việt Nam bất ngờ bị thanh lý hợp đồng sau nửa năm…… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

“Cỗ máy săn bàn” Nguyễn Tiến Linh trở lại

“Tiến Linh đang dần lấy lại phong độ. Cậu ấy thi đấu cũng có cảm giác và dẫn dắt đội mình chơi khá tốt, kiểm soát được trận đấu”, HLV Lê Huỳnh Đức nhận xét về cậu học trò Tiến Linh sau trận thắng 3-1 của Bình Dương trước Long An tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24.

Bất chấp việc chỉ phải đối đầu với đội bóng hạng Nhất, song việc không sử dụng ngoại binh ít nhiều gây khó dễ đối với Bình Dương. Và việc Tiến Linh toả sáng đã góp công lớn trong việc giúp đội nhà lọt vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia.

Bóng đá VN 14/3: "Cỗ máy săn bàn" Nguyễn Tiến Linh trở lại
Bóng đá VN 14/3: “Cỗ máy săn bàn” Nguyễn Tiến Linh trở lại

Ở mùa giải năm nay, Nguyễn Tiến Linh từng có giai đoạn thi đấu mờ nhạt do ảnh hưởng của chấn thương cũ. Thế nhưng, màn toả sáng trở lại sau hai trận đấu mới đây hứa hẹn giúp tiền đạo này chơi bóng tự tin hơn.

Với bàn thắng vào lưới Long An, Tiến Linh tiếp tục gia tăng tổng số pha lập công cho CLB Bình Dương lên con số 61.

Công thần ĐT Việt Nam bất ngờ bị thanh lý hợp đồng sau nửa năm

Sau khi mùa giải V.League 2023 khép lại, lão tướng Phạm Thành Lương đã quyết định giải nghệ để bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Đội bóng đầu tiên mà anh dẫn dắt là CLB Hòa Bình, chơi tại giải Hạng nhất quốc gia. Dù vậy chỉ sau nửa năm cầm quân tại đội bóng này, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam đã buộc phải nói lời chia tay.

Sau 11 vòng đấu, Hòa Bình FC xếp áp chót trên BXH giải Hạng nhất, với vỏn vẹn 11 điểm. Dưới sự dẫn dắt của người từng giành 4 QBV Việt Nam, Hòa Bình có kết quả bóng đá hôm nay 2 trận thắng, 5 trận hòa và 4 trận thua. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng Tây Bắc không biết đến mùi chiến thắng.

Chia tay Phạm Thành Lương, Hòa Bình FC vẫn chưa có động thái bổ nhiệm người thay thế. Lý do bởi giải HNQG đang trong giai đoạn nghỉ phục vụ FIFA Days và phải đến cuối tháng 3 mới trở lại. Nhiều khả năng 1 trợ lý sẽ tạm quyền chỉ đạo các buổi tập của Hòa Bình trong thời gian tới.

Đình Bắc có tin đồn với CLB Nhật

Ngày 13/3, CLB Hà Nội đã xác nhận không mượn cầu thủ Đình Bắc từ CLB Quảng Nam nữa. Hai bên đã không đạt được thỏa thuận về tài chính. Tiền đạo 20 tuổi mới chỉ tập cùng CLB Hà Nội 1 buổi.

Sau đó, một tin đồn liên quan đến Đình Bắc đã xuất hiện. Theo đó, cầu thủ người Nghệ An có tin đồn được một CLB tại Nhật Bản quan tâm. Tuy nhiên, danh tính đội bóng này chưa được xác định.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật tỷ số bóng đá trực tuyến của các giải đấu lớn như: Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..

Tin cùng chuyên mục