Thứ Ba,30/04/2024 09:47:41 GMT +7
Hậu Trường

Kèo chấp 1.5 là gì – Kinh nghiệm đánh kèo cược chấp 1.5

Kèo chấp 1.5 là gì – Kèo chấp 1 1/2 hay kèo 1 trái rưỡi 1 1/2 là dạng kèo chấp khi có đội bóng mạnh và đội bóng yếu gặp nhau. Tìm hiểu kèo chấp 1 1/2 là sao nhé. Cùng chuyên mục hậu trường tìm hiểu nhé.

Kèo chấp 1.5 là gì - Kinh nghiệm đánh kèo cược chấp 1.5

Kèo chấp 1.5 là gì?

Kèo 1.5 còn có nhiều tên gọi khác như kèo chấp một trái rưỡi hay kèo 1 ½. Đối với những người mới bắt đầu chơi thì đây là thể loại kèo cơ bản cần phải nắm rõ. Thông thường kèo chấp 1 ½ như này đã áp dụng cho các trận đấu có Câu lạc bộ vượt bậc hơn đội còn lại.

kèo 1.5 nghĩa là trước khi trận đấu bắt đầu, đội bóng  kèo trên đã chấp CLB nằm  kèo dưới 1.5 trái. Với giá trị giải thưởng cho người chiến thắng là rất cao tuy nhiên khi không đoán chính xác, bạn cũng phải chịu số tiền bỏ đi là khá lớn, chính vì thế bạn hiểu thật kỹ cách dự đoán.

Mời bạn xem thêm nhận định bóng đá cập nhật đầy đủ các giải đấu chuyên nghiệp nhanh và chính xác nhất

Kinh nghiệm chơi kèo chấp

Chọn thời điểm ra kèo

Để đảm bảo sự ổn định cũng như tính cân bằng của bảng soi kèo hay tình hình trận đấu… bạn cần ra kèo vào thời gian trước khi trận đầu tầm 20 phút.

Xét tình hình thực tế của trận đấu

Bạn nên đọc những thông tin trên mạng về những đánh giá khách quan cũng như chủ quan về hai đội bóng trong trận đấu. Đọc thông tin như các thành viên đấu trong trận, sân bóng, thời tiết, đội chủ nhà đá là ai… những yếu tố đơn giản này đã giúp bạn phân tích được tình thế, xác định được đội nào đang chiếm lợi thế hơn.

Ngoài ra, Đức là một trong những quốc gia có nền bóng đá phát triển mạnh mẽ với những giải bóng chuyên nghiệp cực kỳ hấp dẫn. Vì vậy bạn đừng quên cập nhật Kqbd Duc nhanh nhất tại ketquabongda.com nhé!

Không nên bỏ quá nhiều tiền

Kèo 1.5 dù có giá trị giải thưởng cao nhưng cũng rất dễ lừa người chơi. Chính vì vậy, người chơi cần xác định rõ số vốn mình muốn bỏ ra, khi thua không nên tiếp tục dự đoán tiếp. Thay vào đó, hãy xem những người chơi còn lại và tìm kiếm kinh nghiệm tại những diễn đàn dự đoán, chắc chắn bạn đã rút được một số bí kíp cho bản thân.

"Mọi thông tin được cung cấp chỉ là để tham khảo và không nên sử dụng để tham gia vào việc chơi cược trong bất kỳ trường hợp nào."

Liên kết hữu ích

- Cập nhật tỷ lệ bóng đá