Thứ Ba,30/04/2024 19:15:56 GMT +7
NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

Nhận định Anh vs Iceland 02h45 ngày 19/11 – Nations League

Nhận định Anh vs Iceland 02h45 ngày 19/11 Nations League. Nhận định trận đấu Anh vs Iceland cùng dự đoán chính xác của chuyên gia dự đoán.

Nhận định trận đấu Anh vs Iceland

Chắc chắn NHM Anh đang rất thất vọng khi đội nhà sớm bị loại trước trận đấu cuối cùng. Đội duy nhất còn cơ hội cạnh tranh với Bỉ là Đan Mạch chứ không phải Anh. Rõ ràng với lực lượng mạnh, lại được bổ sung nhiều gương mặt mới, Anh không xứng đáng với cái kết kém cỏi như vậy.

Còn với Iceland thì việc họ đứng bét bảng là không thể khác. Nền bóng đá từng gây tiếng vang này đang trở lại với vị thế khiêm tốn vốn có. Thất bại ở vòng loại EURO 2020 đã cho thấy Iceland chỉ thuộc nhóm dưới của châu Âu. Hôm nay, họ sẽ phải gặp Anh trong trận đấu mà Tam sư quyết tâm xả giận, đồng thời có một lời xin lỗi đến NHM nước nhà sau thất bại 0-2 trước Bỉ vừa qua.

Trận đấu gần nhất, Anh cũng hạ Iceland nhờ bàn thắng phút bù giờ của Harry Kane. Đó là trận đấu trên sân khách, vậy nên khi trở lại sân nhà, Anh càng có hy vọng vùi dập dối thủ.

Thống kê đối đầu

3 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Anh giành 2 chiến thắng và thua 1 trước Iceland. Ở lần đối đầu gần nhất tháng 9/2020 tại Nations League, Anh có chiến thắng 1-0 trên sân khách.

Phong độ Anh trong thời gian gần đây

Anh thắng 3 thua 2 trong 5 trận gần nhất. Tại Nations League 2020, đội bóng này đã có 2 chiến thắng, hòa 1 và thua 2.

Phong độ Iceland trong thời gian gần đây

Iceland để thua tới 6/7 trận gần nhất và chỉ có 1 chiến thắng ở bán kết vòng loại Euro 2020. Tại Nations League 2020, đội bóng này đã có 5 thất bại liên tiếp.

Nhìn vào những thất bại của Iceland, ai cũng thấy được yếu tố chuyên môn không cao của đội bóng này. Nhưng mọi chuyện có thể hiểu được khi họ đang tập trung vào mục tiêu tại vòng loại Euro 2020. Khi mọi chuyện đã ổn định, đánh bại Iceland không hề dễ chút nào. Nhất là khi tuyển Anh đang gặp muôn vàn khó khăn.

Dự đoán tỷ số: 1-1

"Xin lưu ý rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, hãy tránh đặt cược hoặc dự đoán kết quả bóng đá dưới bất kỳ hình thức nào, để tránh rủi ro pháp lý."

Liên kết hữu ích

- Cập nhật tỷ lệ bóng đá