Thứ Bảy,18/05/2024 18:41:37 GMT +7
Bóng đá quốc tế

Tin bóng đá trưa 7/8: Gareth Bale tự hủy hoại sự nghiệp bởi sự cố chấp

Bóng đá quốc tế: Gareth Bale tự hủy hoại sự nghiệp bởi sự cố chấp; Nếu cậu ta rời đi ngay ngày mai, đó sẽ là điều tốt nhất cho tất cả, HLV Zinedine Zidane của Real gửi thông điệp tới Gareth Bale vào năm 2019.

Gareth Bale tự hủy hoại sự nghiệp bởi sự cố chấp

Gareth Bale tự hủy hoại sự nghiệp bởi sự cố chấp

12 tháng sau, chân sút người Xứ Wales vẫn bám trụ ở Real. Từ chỗ sắm vai người hùng thành Madrid, Bale trở thành tù nhân trong chiếc lồng mạ vàng. “Zizou” không còn cần tới tiền đạo 31 tuổi, người cũng quá ngán ngẩm với cuộc sống ở Madrid.

Mối quan hệ giữa họ đã không còn tồn tại. Thứ duy nhất còn khiến cả hai phải ràng buộc nhau nằm ở vấn đề tiền bạc. Bale được cho là không chịu giảm lương. Chính sự cố chấp này đang hủy hoại sự nghiệp và hình ảnh của cựu sao Tottenham Hotspur.

Man City ra giá bán ngôi sao cho Barca

Nguồn tin của tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Man City sẵn sàng bán Eric Garcia cho Barca nếu CLB xứ Catalan trả đủ mức phí 23 triệu euro và phụ phí 12 triệu euro, ngang bằng với số tiền mà Man City bỏ ra để mua Ferran Torres từ Valencia.

Lý do để Man City đưa ra yêu cầu này là cả Garcia và Torres đều chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản và có độ tuổi ngang nhau. Tuy nhiên, Barca chỉ muốn trả tối đa 20 triệu euro để mua lại cầu thủ cũ của họ.

Hôm qua, HLV Pep Guardiola xác nhận, Eric Garcia đã từ chối gia hạn hợp đồng vì muốn được rời đi. 3 năm trước, Man City chỉ mất 1,7 triệu euro để mua Garcia từ Barca.

Arthur hòa giải với Barca trước trận gặp Napoli

Tiền vệ Arthur Melo đã thông báo với Barca rằng, anh sẽ trở lại CLB vào ngày hôm nay để giải quyết mâu thuẫn giữa hai bên sau khi tiền vệ người Brazil từ chối thi đấu cho Barca dù hai bên vẫn còn hợp đồng.

Barca cũng thông báo lại rằng, Arthur sẽ phải trải qua xét nghiệm y tế để phòng chống COVID-19 trước khi làm việc với Ban thư ký kỹ thuật của đội bóng để trở lại sinh hoạt cùng đội.

Hiện tại, Barca vẫn chưa có thông báo về hình thức kỷ luật dành cho tiền vệ người Brazil. Sau khi Barca kết thúc hành trình ở Champions League mùa này, Arthur sẽ chuyển đến Juventus trong thương vụ trao đổi với Pjanic.

Norwich chỉ cón hợp đồng với Lewis đến cuối mùa sau và CLB này cũng đã xuống hạng lên họ sẽ rất khó để giữ chân hậu vệ 22 tuổi người Bắc Ireland.

Tin cùng chuyên mục