Thứ Ba,30/04/2024 18:48:13 GMT +7
Bóng đá quốc tế

Tin bóng đá sáng 10-10: Ibra chiến thắng Covid-19 trước thềm derby Milan

Tin bóng đá sáng 10-10: Ibra chiến thắng Covid-19 trước thềm derby Milan; Trải qua hơn 2 tuần điều trị và cách ly, cuối cùng Ibra đã chiến thắng Covid-19. Điều này đã được chính tiền đạo người Thuỵ Điển xác nhận.

Tin bóng đá sáng 10-10: Ibra chiến thắng Covid-19 trước thềm derby Milan

Ibrahimovic chiến thắng Covid-19 trước thềm derby Milan

Hôm 25/9 vừa qua, AC Milan đã phải đón nhận thông tin không vui ngay trước trận gặp Bodo/Glimt tại Europa League. Cụ thể, Zlatan Ibrahimovic đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Trước đó, một người đồng đội của anh tại Milan, Leo Duarte cũng đã nhiễm loại virus nguy hiểm này.

Trải qua hơn 2 tuần điều trị và cách ly, cuối cùng Ibra đã chiến thắng Covid-19. Điều này đã được chính tiền đạo người Thuỵ Điển xác nhận. Trên trang cá nhân, anh viết:

“Bạn đã được chữa khỏi. Xin cảnh báo các cơ quan y tế: Thời gian cách ly đã kết thúc. Bạn có thể ra ngoài rồi.”

Không lâu sau đó, AC Milan cũng đã có thông báo xác nhận trên trang chủ. “AC Milan xin thông báo Zlatan Ibrahimovic đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 2 lần liên tiếp. Cơ quan y tế thành phố Milan đã cho phép Ibra dừng việc cách ly.”

Đây là thông tin rất đáng mừng đối với AC Milan bởi Ibrahimovic đang đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của HLV Stefano Pioli. Sau 2 lần ra sân ở mùa giải này, tiền đạo người Thuỵ Điển đã ghi được 3 bàn thắng. Anh có 1 pha lập công trong trận gặp Shamrock tại vòng loại Europa League cùng cú đúp bàn thắng ở trận mở màn Serie A 2020-21 với Bologna.

Sau khi kết thúc đợt tập trung tháng 10 của tuyển quốc gia, AC Milan sẽ có trận đấu rất quan trọng. Thầy trò HLV Pioli sẽ chạm trán đại kình địch cùng thành phố Inter Milan tại vòng 4 Serie A. Sau đó gần 1 tuần, họ sẽ khởi động hành trình Europa League với trận gặp Celtic tại vòng bảng.

Man City sắp “trói chân” De Bruyne đến năm 34 tuổi

Theo Daily Mail, hợp đồng hiện tại của Kevin De Bruyne vẫn còn thời hạn đến năm 2023, nhưng Man City vẫn muốn một sự đảm bảo lâu dài. Vì thế, đội chủ sân Etihad đã đưa ra hợp đồng mới kéo dài 5 năm cùng mức lương thưởng khủng và nhận được cái gật đầu từ De Bruyne.

Cụ thể, Man City sẽ tăng lương cơ bản cho De Bruyne lên 300.000 bảng/tuần, chưa kể các mức tiền thưởng rất cao. Nếu hoàn thành hợp đồng mới này, De Bruyne sẽ ở lại Man City đến năm 34 tuổi và coi như cống hiến toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao ở CLB này.

Sao MU tính từ bỏ ĐTQG Anh

Gia nhập MU với mức phí 45 triệu bảng ở phiên chợ hè năm ngoái, Aaron Wan-Bissaka đã có khởi đầu đầy hứa hẹn. Tuy nhiên sau đó, nhìn chung màn trình diễn của anh không có nhiều tiến bộ. Cũng bởi phong độ không thực sự ấn tượng nên cho đến thời điểm hiện tại, Wan-Bissaka vẫn chưa một lần được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐTQG Anh. Động thái mới nhất của hậu vệ 22 tuổi cho thấy anh có khả năng sẽ từ bỏ ước mơ được khoác áo đội tuyển Anh, để chuyển sang khoác áo ĐTQG Congo.

Tin cùng chuyên mục