Thứ Hai,20/05/2024 23:38:24 GMT +7
Bóng Đá VN

Bóng đá VN 10/5: HAGL thăng hoa tại vòng 17 V-League

Bóng đá VN ngày 10/5 cập nhật những tin tức mới nhất sau đây: HAGL thăng hoa tại vòng 17 V-League, lộ diện trợ lý HLV Kim Sang Sik và VFF đình chỉ thi đấu 5 cầu thủ Hà Tĩnh nghi sử dụng chất cấm.

HAGL thăng hoa tại vòng 17 V-League

Trên sân nhà, HAGL tiếp tục thể hiện phong độ cao bằng thắng lợi nhẹ nhàng với tỷ số bóng đá hôm nay 1-0 trước SLNA. Đây là trận thứ 2 liên tiếp đội bóng Phố Núi giành trọn 3 điểm đồng thời tiếp tục duy trì chuỗi thành tích bất bại lên con số 8. Trần Minh Vương cùng các đồng đội đang thật sự thăng hoa dưới bàn tay của HLV Vũ Tiến Thành.

Bóng đá VN 10/5
HAGL giành 3 điểm trước SLNA

Với 21 điểm có được, HAGL gần như đã có thể an tâm vào một suất trụ hạng vào cuối mùa. Giờ đây, các CĐV Phố Núi bắt đầu nghĩ đến tương lai xa hơn là một vị trí tốt tại V-League 2023/2024, đồng thời cũng cố lực lượng cho mục tiêu bay cao trong các năm tiếp theo.

Bóng đá VN 10/5: Lộ diện trợ lý HLV Kim Sang Sik

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức ký hợp đồng với HLV Choi Won Kwon với vai trò trợ lý cho HLV Kim Sang Sik. Quyết định lựa chọn ông Choi Won Kwon làm trợ lý HLV trưởng đội tuyển Nam và U23 quốc gia được thực hiện căn cứ theo đề xuất của tân HLV trưởng Kim Sang Sik và kế hoạch tổ chức nhân sự cho Ban huấn luyện đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia nhằm chuẩn bị cho các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Ông Choi Won Kwon năm nay 43 tuổi (sinh năm 1981), từng khoác áo đội tuyển U23 quốc gia Hàn Quốc lọt vào tứ kết Olympic Athens 2004 – một ket qua bong da ấn tượng. Ông cũng trải qua thi đấu cho một số Câu lạc bộ tại K-League như FC Seoul, Gwangju, Jeju United, Gyeongju và Daegu FC.

VFF đình chỉ thi đấu 5 cầu thủ Hà Tĩnh nghi sử dụng chất cấm

Chiều 8/5, Ban kỷ luật VFF công bố quyết định tạm đình chỉ thi đấu (cho đến khi có quyết định thay thế) tại các giải bóng đá quốc gia do VFF quản lý với 5 cầu thủ CLB Hà Tĩnh gồm: Đinh Thanh Trung, Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn, Nguyễn Văn Trường và Nguyễn Ngọc Thắng.

Các cầu thủ này bị cơ quan Cảnh sát điều tra thành phố Hà Tĩnh tạm giữ hình sự để điều tra nghi vấn sử dụng chất cấm. Ngoài án kỷ luật, được biết VFF và VPF cũng có cuộc họp liên quan tới vụ việc. Về phía CLB Hà Tĩnh, dù chưa có thông báo chính thức nhưng một số nguồn tin cho biết đội bóng này đã thanh lý hợp đồng với cả 5 cầu thủ.

Trong số các cầu thủ hiện đang bị cơ quan Cảnh sát điều tra thành phố Hà Tĩnh tạm giữ hình sự để điều tra nghi vấn sử dụng chất cấm, đáng chú ý có tiền vệ Đinh Thanh Trung từng giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017, giành chức vô địch V-League cùng CLB Quảng Nam. Anh cũng từng là đội trưởng của đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm: Bóng đá VN 15/4: Báo Indonesia đánh giá cao U23 Việt Nam

Xem thêm: Bóng đá VN 26/3: Lộ đội hình ĐT Việt Nam tái đấu Indonesia

Ngoài ra, Ngọc Thắng vừa cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2024, còn Trung Học là đội trưởng CLB Hà Tĩnh, ra sân 16 trận ở V-League 2023/24.

Tin cùng chuyên mục