SHBET

Thứ Sáu,20/09/2024 04:57:57 GMT +7
NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

Đối đầu trận Celtic vs Slovan Bratislava, 02h00 ngày 19/9

Đối đầu trận Celtic vs Slovan Bratislava, 02h00 ngày 19/9. Phân tích phong độ trận Celtic đấu với Slovan Bratislava chuẩn xác từ chuyên gia.

Đối đầu trận Celtic vs Slovan Bratislava, 02h00 ngày 19/9

Trận đấu giữa Celtic vs Slovan Bratislava thuộc lượt 1 vòng bảng UEFA Champions League 2024/25. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Celtic Park (Glasgow, Scotland).

Celtic và Slovan Bratislava tham dự vòng bảng UEFA Champions League mùa hiện tại theo cách khác nhau. Celtic được vào thẳng còn Slovan Bratislava phải vượt qua vòng loại và vòng play-off.

Rõ ràng, tinh thần và tâm lý của các cầu thủ Celtic đang lên cao. Bây giờ, họ sẽ phải thể hiện điều đó ở vòng phân hạng giải bongdaso Champions League 2024/25, trước đối thủ Slovan Bratislava.

Đối đầu trận Celtic vs Slovan Bratislava, 02h00 ngày 19/9

So với một Celtic lừng danh, từng đăng quang ở Cúp C1 châu Âu/Champions League, và là khách quen tại đấu trường này thì Slovan Bratislava không được như thế.

Phía bên kia, Slovan Bratislava phải rất vất vả mới vượt qua được Midtjylland ở vòng play-off. Những kết quả tốt khác tại giải vô địch Slovakia dù sao vẫn khó là sự đảm bảo để họ có thế trận cân bằng trong chuyến làm khách này. Nhiều khả năng Celtic sẽ tạo thế áp đảo ngay từ đầu và tận dụng sự kém chắc chắn của Slovan Bratislava để ghi bàn.

Tuy vậy, đoàn quân của HLV Vladimir Weiss được trao ngay một lịch thi đấu cực kỳ khó khăn. Những đối thủ lớn dành cho Slovan có Bayern Munich, Atletico Madrid, Man City và AC Milan.

Chính vì vậy, trận đấu với Celtic có thể xem là cơ hội tốt nhất để Slovan kiếm điểm. Tuy nhiên, Slovan đã thua trong 5 trận gần nhất gặp gỡ các đội bóng đến từ Vương quốc Anh, và kèo bóng đá hôm nay không thắng 9 trận kể từ khi đánh bại Derby County năm 1975.

Đội hình dự kiến Celtic vs Slovan Bratislava

– Celtic: Kasper Schmeichel; Johnston, Carter-Vickers, Scales, Taylor: Engels, McGregor, Hatate; Kuhn, Kyogo, Maeda.

 Slovan Bratislava: Takac; Blackman, Kashia, Bajric, Wimmer; Szoke, Kucka, Tolic; Barseghyan, Strelec, Weiss Jr.

Xem thêm: Nhận định Venezuela vs Mexico, 08h00 ngày 27/6: Copa America

Xem thêm: Đối đầu Colorado Rapids vs Sporting Kansas City, 08h30 ngày 5/7

"Xin lưu ý rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, hãy tránh đặt cược hoặc dự đoán kết quả bóng đá dưới bất kỳ hình thức nào, để tránh rủi ro pháp lý."

Liên kết hữu ích

- Cập nhật tỷ lệ bóng đá