Thứ Ba,30/04/2024 21:36:11 GMT +7
NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

Nhận định Valladolid vs Barcelona 04h00 ngày 23/12 – La Liga

Nhận định Valladolid vs Barcelona 04h00 ngày 23/12 La Liga. Nhận định trận đấu Valladolid vs Barcelona cùng dự đoán chính xác của chuyên gia.

Nhận định Valladolid vs Barcelona 04h00 ngày 23/12 - La Liga

Nhận định trận đấu Valladolid vs Barcelona

Barcelona vừa có trận hòa đáng thất vọng với đối thủ yếu hơn nhiều là Valencia. Đây là trận đấu đáng nhớ của Messi khi anh sang bằng kỷ lục của Pele. Nhưng tiếc rằng đội bóng của anh lại không thể có trọn niềm vui, đi kèm với đó là những thống kê thất vọng khác.

Vì sau trận hòa Valencia ở vòng đấu gần nhất, Barca đã bị Atletico ở ngôi đầu nới rộng cách biệt lên 8 điểm, đây cũng là khoảng cách giữa họ và đại kình địch Real Madrid. Và nếu như chứng kiến những con số sau trận hòa Valencia, người hâm mộ Barca sẽ còn thất vọng hơn nữa.

Đây là lần đầu tiên Messi sút hỏng penalty ở mùa giải này sau 5 tình huống đá thành công tại La Liga và Cúp C1 châu Âu. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên từ đầu mùa Messi đá hỏng penalty và Barca không thắng. Và đây cũng là lần đầu sau gần 3 năm Barca không thắng khi Messi trượt penalty.

Lần gần nhất là vào tháng 1/2018, ở trận đấu họ thua Espanyol 0-1. Xuyên suốt lịch sử khoác áo Barca và ĐT Argentina, Messi mới trải qua 9 lần sút hỏng phạt đền đồng thời đội nhà không thể thắng khi anh đá hỏng.

Phong độ gần đây của Valladolid vs Barcelona

Với những cột mốc đáng buồn đó, rõ ràng Messi và đồng đội phải lập tức đứng dậy ở trận đấu với Valladolid hôm nay. Thực tế là Valladolid cũng không phải dạng vừa. 7 trận gần nhất họ thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 1, thành tích khá ổn với một đội bóng trong nhóm đua trụ hạng. Valladolid mùa này thi đấu ổn định hơn hẳn và trên sân nhà, thậm chí họ đang có mạch 3 trận bất bại với 2 thắng, 1 hòa.

Trái ngược lại là một Barca nhạt nhòa trên sân khách. 7 trận xa nhà gần nhất, Barca chỉ thắng 3, còn lại thua 2. Đội bóng này đang đánh mất bản lĩnh của nhà vô địch, còn Messi đánh mất khát vọng chiến thắng khi hết mùa giải này, anh sẽ chia tay sân Nou Camp theo dạng cầu thủ tự do.

Vì thế, bất kể đã toàn thắng Valladolid trong 4 lần đụng độ gần nhất, Barca cũng phải rất cẩn trọng hôm nay. Đối thủ của họ đang có điểm tựa sân nhà và quyết tâm cao độ, chắc chắn sẽ biết cách phá dớp trước đội quân đang rệu rã của Ronald Koeman.

Dự đoán tỷ số: 1-2

"Xin lưu ý rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, hãy tránh đặt cược hoặc dự đoán kết quả bóng đá dưới bất kỳ hình thức nào, để tránh rủi ro pháp lý."

Liên kết hữu ích

- Cập nhật tỷ lệ bóng đá