Thứ Sáu,03/05/2024 01:15:18 GMT +7
Hậu Trường

Đào Lê Phương Hoa – Nữ TikToker nổi tiếng trong giới trẻ

Đào Lê Phương Hoa là một trong số những nữ tiktoker triệu view hot nhất trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay. Vậy con đường sự nghiệp của nữu tiktoker này như thế nào? Để hiểu rõ hơn về cô mời bạn theo dõi bài phân tích và chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Đào Lê Phương Hoa là ai?

Hoa Hanassi có tên thật là Đào Lê Phương Hoa, hiện Hoa đang là một trong số những TikToker có lượt theo dõi và tương tác khủng nhất trên nền tảng mạng xã hội tiktok. Những clip nhảy của cô luôn được đầu tư chỉnh chu, bắt trend tốt nên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mang. Cùng với đó ngoại hình thu hút, đôi chân dài miên man body săn chắc không kém cạnh gì các hot girl cũng giúp Phương Hoa thu hút được khán giả.

Thông tin, tiểu sử Hoa Hanassi

Đào Lê Phương Hoa là ai?

  • Họ và tên: Đào Lê Phương Hoa
  • Năm sinh: 7/4/1998
  • Cung hoàng đạo: Bạch Dương
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: TikToker, dancer

Để hiểu rõ hơn về tiktoker Hoa Hanassi bạn hãy tìm hiểu tại mmliveapp.tech nhé!

Đào Lê Phương Hoa – Cô giáo dạy nhảy hot nhất TikTok

Đào Lê Phương Hoa tính đến nay đã 23 tuổi và là một cô giáo dạy nhảy chuyên nghiệp tại các trung tâm. Mặc dù chiều cao của cô còn khá khiên tốn nhưng với thân hình săn chắc và thon gọn, cùng các động tác nhảy dứt khoát đã giúp cô nhanh chóng gây được ấn tượng mạng với người hâm mộ.

Bên cạnh vai trò là TikToker, Hoa Hanassi hiện đang tham gia dạy nhảy tại một trung tâm có tiếng tại Hà Nội. Không chỉ bắt “trend” nhanh mà nữ tiktoker còn biên đạo sáng tạo ra những trend nhảy mới cực hót trên nền tảng TikTok. Trong đó chúng ta có thể điểm qua bài ngảy “Hôm nay là thứ 7″ hot rần rần một thời khiến giới trẻ điên đảo.

Chính vì vậy, cộng đồng mạng đã không tiếc lời đặt cho Phương Hoa danh hiệu “cô giáo dạy nhảy hot nhất TikTok” và tên tuổi của cô ngày một mở rộng được cộng đồng mạng biết dến nhiều hơn.

Hiện nay, kênh TikTok của cô nàng đang thu về 6 triệu theo dõi và hơn 97,4 triệu lượt yêu thích. Đặc biệt, mỗi clip nhảy của cô nàng luôn có lượng lương tác vô cùng khủng với hàng chục triệu view rất đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh những clip dạy nhảy “xịn sò”, Phương Hoa còn gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, thân hình cân đối và vòng eo “con kiến” và phong cách thời trang khá ấn tượng. Chẳng cần mặc đồ ngắn, chẳng cần phải hở bại Phương Hoa vẫn nổi tiếng và tìm ra được phong cách mà mình muốn hướng đến.

Ngoài theo dõi các hot girl trên livestream mmlivea thì bạn có thể chơi ứng dụng đổi thưởng để nhận được nhiều tiền thưởng và thực hiện rút tiền theo link sau: mmliveapp.tech/rut-tien

Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của Đào Lê Phương Hoa

Với khả năng biên đạo và nhảy giỏi nhiều người đã suy nghĩ rằng Hoa Hanassi phải theo học một trường nghệ thuật danh tiếng nào đó. Tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn ngược lại khi cô theo học tại Khoa Luật – Trường Đại học Quốc gia Hà Nội và hiện đã tốt nghiệp 1 năm.

Trong suốt quá trình 4 năm Phương Hoa gây ấn tượng bởi thành tích học tập đáng ngưỡng mộ với danh hiệu giải nhì Tranh tụng Hình sự, chứng chỉ  hoàn thành “Lãnh đạo toàn cầu” của Missouri State University… Ngoài ra, các chương trình văn nghệ của trường cũng được Hoa đăng kí tham gia hăng hái.

Tuy nhiên, tuy nhiên cô lại theo đuổi đam mê trở thành dancer  chuyên nghiệp nên 9X đã không đi theo đuổi ngành Luật mà lựa chọn phát triển thành cô giáo dạy nhảy chuyên nghiệp.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu Đào Lê Phương Hoa là ai? Hy vọng những thông tin mà bongdawap.org chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

"Mọi thông tin được cung cấp chỉ là để tham khảo và không nên sử dụng để tham gia vào việc chơi cược trong bất kỳ trường hợp nào."

Tin cùng chuyên mục