Thứ Bảy,18/05/2024 13:17:21 GMT +7
Bóng đá quốc tế

Bóng đá quốc tế 11/12: Man Utd nghiêm túc với thương vụ Ronaldo

Bóng đá quốc tế 11/12: Man Utd nghiêm túc với thương vụ Ronaldo; Man Utd đã thông báo với người đại diện của Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes về việc họ muốn đưa tiền đạo này trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

Bóng đá quốc tế 11/12: Man Utd nghiêm túc với thương vụ Ronaldo

Man Utd nghiêm túc với thương vụ Ronaldo

Theo El Grafico, Man Utd đã thông báo với người đại diện của Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes về việc họ muốn đưa tiền đạo này trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Dù tình hình tài chính gặp nhiều khó khăn nhưng Quỷ đỏ vẫn muốn thực hiện bằng được thương vụ này. Tuy nhiên Man Utd sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ lớn trong cuộc đua trong đó có đại gia nước Pháp PSG. Trước đó cuộc khủng hoảng tài chính sau đại dịch Covid 19 đã khiến Juventus phải tính tới phương án bán tháo Ronaldo để duy trì hoạt động!

Barca muốn kiện Neymar?

Theo El Mundo, Barca đang tính kiện Neymar để đòi lại khoản tiền 10,2 triệu euro (tương đương với 12 triệu USD). Nguyên nhân đội bóng này đưa ra là bởi họ đã phải trả quá nhiều tiền cho Neymar khi anh thi đấu ở Tây Ban Nha. Nguồn tin cũng cho biết Barca “đã không thực hiện các khoản cắt giảm thích hợp khi nộp thuế cho Neymar”. Với nguyên nhân đó, văn phòng thuế ở Tây Ban Nha tính toán Neymar đã được hưởng lợi từ việc “làm giàu không công bằng”.

Martial nối gót Pogba rời MU

Truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo MU vừa bất ngờ ra quyết định sẽ rao bán Anthony Martial ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2021. Mùa trước, Martial là chân sút xuất sắc nhất mùa của MU. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp không duy trì được sự ổn định ở mùa giải này. Anh thi đấu kém hiệu quả và thường xuyên hứng chịu chỉ trích vì thái độ tự mãn và thiếu chuyên nghiệp. MU không còn kiên nhẫn với Martial, nên muốn bán cầu thủ người Pháp để lấy kinh phí phục vụ việc chiêu mộ nhân tố mới. Hiện Quỷ đỏ đang nhắm tới Erling Haaland của Dortmund và Paulo Dybala của Juventus.

Bên cạnh Martial, MU cũng muốn thu về 50 triệu bảng từ việc bán Paul Pogba. Người đại diện của Pogba đã công khai ý định đưa thân chủ rời Old Trafford. Điểm đến khả dĩ của Pogba lúc này là Juventus.

Cầu thủ M.U không còn tin Solsa

Theo Mirror, sau trận thua RB Leipzig và phải dừng cuộc chơi ở vòng bảng Champions League, Man Utd đã có những diễn biến tiêu cực trong phòng thay đồ. Nhiều cầu thủ trụ cột của Man Utd không còn tin tưởng HLV Solskjaer. Họ cho rằng những quyết định chiến thuật không tốt của nhà cầm quân người Na Uy đã ảnh hưởng lớn tới lối chơi của Quỷ đỏ.

3 đội bóng Serie A theo đuổi Rudiger

Theo Calciomercato, Antonio Rudiger đang nhận được sự quan tâm của 3 CLB Serie A là AC Milan, AS Roma và Juventus. Do mất suất đá chính trong đội hình của Chelsea, trung vệ người Đức muốn ra đi trong tháng 1. Nhiều nguồn tin cho biết Chelsea sẵn sàng bán ngôi sao này với mức giá chỉ 15 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục