SHBET

Thứ Năm,19/09/2024 23:17:06 GMT +7
Bóng đá quốc tế

MU đón tin vui trước ngày Premier League trở lại

MU đón tin vui trước ngày Premier League trở lại, cụ thể tân binh Manuel Ugarte sẵn sàng ra mắt MU ở trận cầu với Southampton tại lịch bóng đá hôm nay.

Phát biểu trước báo giới, HLV Erik ten Hag cho biết: “Rasmus Hojlund và Luke Shaw đang có sự tiến triển tốt nhưng vẫn chưa sẵn sàng cho trận đấu này. Manuel Ugarte đã trở lại sau khi thi đấu cho tuyển Uruguay. Cậu ấy là cầu thủ duy nhất trở về hôm nay, trong khi những người khác đã trở lại vào hôm qua. Dù vậy, Ugarte có thể tham gia trận đấu này.”

MU đã chiêu mộ Ugarte từ PSG vào mùa hè 2024 với giá 51 triệu bảng. Trong trận thua 0-3 và thua kèo bóng đá trước Liverpool trước đợt tập trung ĐTQG, Ugarte không có mặt trong danh sách thi đấu của Quỷ đỏ do CLB không kịp đăng ký anh với ban tổ chức Premier League.

MU đón tin vui trước ngày Premier League trở lại

Tuy nhiên, theo cập nhật từ Ten Hag, Ugarte hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra mắt MU trong chuyến làm khách trước Southampton tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25, diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai (14/9).

Hiện chưa rõ liệu Ugarte sẽ đá chính trước Southampton hay chỉ vào sân từ ghế dự bị. Dựa vào những gì Ten Hag đã thực hiện với các tân binh trước đây, ông có thể sẽ đưa Ugarte vào sân trong hiệp 2, với khả năng Casemiro vẫn được tin dùng cùng Kobbie Mainoo ở trung tâm hàng tiền vệ.

Gần đây, Ten Hag đã lên tiếng bảo vệ Casemiro giữa những chỉ trích sau màn trình diễn kém cỏi của anh trước Liverpool. Ông nói: “Casemiro đã chứng minh nhiều lần rằng cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Tất cả chúng ta đã thấy những khoảnh khắc tuyệt vời từ Casemiro. Cậu ấy là một yếu tố quyết định trong hàng tiền vệ của chúng tôi và sẽ chứng minh điều đó một lần nữa. Casemiro sẽ trở lại.”

Xem thêm: ‘Đại án’ Man City và bước ngoặt kiện Premier League

Hiện tại, MU đang xếp thứ 14 tại Premier League mùa này với 3 điểm sau 3 vòng đấu.

Liên kết hữu ích

- Cập nhật tỷ lệ bóng đá