Thứ Ba,30/04/2024 08:53:40 GMT +7
NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

Nhận định kèo Newcastle vs Man Utd, 17/10/2020 – Ngoại hạng Anh

Nhận định kèo Newcastle vs Man Utd, vòng 5 Ngoại Hạng Anh. Nhận định, phân tích, dự đoán kết quả trận đấu Newcastle vs Man Utd nhanh và chính xác nhất.

Nhận định kèo Newcastle vs Man Utd, 17/10/2020 – Ngoại hạng Anh

Nhận định kèo Châu Á

Man Utd dù đang không có được phong độ tốt nhưng với những con người mà họ đang sở hữu, họ vẫn được cổng game đánh giá là đội cửa trên. Đội chủ nhà Newcastle được Man Utd chấp 0,75 bàn theo tin tức Ngoại hạng Anh.

Phong độ Newcastle

5 trận đấu gần nhất của Newcastle: W W D W L

Newcastle FC đang có khởi đầu khá suôn sẻ tại Premier League mùa giải năm nay. Chim Chích Chòe đã có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Họ đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Newcastle cũng đã đạt được thành công khi lọt vào tới tứ kết cúp liên đoàn Anh mùa giải năm nay.

Phong độ Man Utd

5 trận đấu gần nhất của Man Utd: L W W W L

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang như ngồi trên đống lửa với những thành tích bết bát của CLB ở mùa giải này. Tại Premier League, Man Utd đã thi đấu 3 trận, nhưng chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng cùng với đó là 2 trận thua ngay trên sân nhà. Họ hiện đang xếp ở vị trí thứ 16 với vỏn vẹn 3 điểm. Phong độ tốt nhất của MU chỉ được thể hiện qua Carabao Cup, nơi họ đã lọt vào tứ kết sau 2 chiến thắng liên tiếp.

Nhận định kèo O/U Newcastle vs Man Utd

Newcastle dường như không thay đổi quá nhiều so với mùa giải năm ngoái. Họ vẫn đang duy trì lối chơi cân bằng dưới thời HLV Steve Bruce, với kết quả bongdawap 6 bàn thắng và 5 bàn thua tính tới thời điểm hiện tại. Trung bình mỗi trận, The Toon Army sẽ ghi được 1,5 bàn và để thủng lưới 1,25 bàn. 4 trên 5 trận đấu gần đây nhất của Newcastle đã kết thúc với phần thắng nghiêng về cửa Tài trong kèo O/U 2.75.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Man Utd

Newcastle (4-4-2): Darlow – Krafth – Manquillo – Fernandez – Lewis – Fraser – Shelvey – Hayden – Maximin – Joelinton – Wilson

Man Utd (4-2-3-1): De Gea – Wan-Bissaka – Lindelof – Maguire – Shaw – Matic – Pogba – Greenwood – Fernandes – Lingard – Rashford

Dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá: Newcastle 1-3 Man Utd

"Xin lưu ý rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, hãy tránh đặt cược hoặc dự đoán kết quả bóng đá dưới bất kỳ hình thức nào, để tránh rủi ro pháp lý."

Liên kết hữu ích

- Cập nhật tỷ lệ bóng đá